Skip to main content

Làm CTV bán Tinh dầu Thiên nhiên

Làm cộng tác viên cho tinh dầu thiên nhiên tinhdau.nao.vn, bạn sẽ được tận hưởng cơ hội chốt đơn cao hơn. Với hệ thống được lập trình hiện đại, website sẽ hiện tên và số điện thoại của CTV. Lợi ích CTV Tinh dầu Hưởng 10% huê hồng, khách mua 1 triệu, bạn được 100K….





Làm cộng tác viên cho tinh dầu thiên nhiên tinhdau.nao.vn, bạn sẽ được tận hưởng cơ hội chốt đơn cao hơn. Với hệ thống được lập trình hiện đại, website sẽ hiện tên và số điện thoại của CTV.





Lợi ích CTV Tinh dầu





  1. Hưởng 10% huê hồng, khách mua 1 triệu, bạn được 100K.
  2. Huê hồng trọn đời, khách quay lại mua, bạn được tiền.
  3. Khách có thể điền tên người giới thiệu khi thanh toán, bạn được tiền.
  4. Hệ thống sẽ tính huê hồng đó cho người giới thiệu cuối cùng (last referral).
  5. Tiền được CK từng đơn, hoặc gom từng tháng, tuy bạn chọn.
  6. Không mất phí tham gia, được đào tạo tận tình.
  7. Không cần phải bỏ vốn đầu tư, vẫn có lãi.
  8. Không cần phải bỏ công ship hàng, vẫn có lãi.
  9. Không cần phải bỏ công làm website, vẫn có công cụ chốt đơn.

Hướng dẫn bán hàng





  1. Bạn share liên kết tới bất kỳ liên kết nào của tinhdau.nao.vn với đuôi /tv/tenctv/. Ví dụ https://tinhdau.nao.vn/tv/binh/ (có công cụ trong bảng điều khiển)
  2. Khách truy cập vào liên kết có mã CTV của bạn.
  3. Khách ấn nút mua hàng và hoàn thành giao dịch, bạn được hưởng huê hồng.

Quy trình xử lý đơn





  1. Shop sẽ gọi điện chốt đơn với khách để tránh bom hàng.
  2. Shop xác nhận giới thiệu của bạn trên hệ thống.
  3. Shop lên đơn vận chuyển và gửi hàng tận tay cho khách.
  4. Shop chuyển khoản cho bạn, và đặt trạng thái giới thiệu “đã thanh toán”.

Hướng dẫn tham gia:





Bạn đăng ký tài khoản cộng tác viên tại đây. Cần cung cấp:





  1. Tên của bạn: Họ tên đầy đủ. Hoặc tên nick ví dụ “Bình Tinh Dầu”.
  2. Tên người dùng: ngắn gọn thôi, ví dụ binh, để khách có thể nhớ. Chỉ tạo được 1 lần không đổi được, nên bạn hết sức cẩn thận!
  3. Tài khoản Email: email để lấy lại mật khẩu và nhận thư thông báo.
  4. Email thanh toán: có thể là email Paypal. Nếu không có không sao.
  5. Địa chỉ website: Hãy sử dụng link tới blog cá nhân, facebook, hoặc “tel:0986616699” (thay bằng sđt của bạn)
  6. Bạn sẽ quảng bá chúng tôi như thế nào? Hãy trả lời chân thành nhất, để bảo đảm được bạn có kế hoạch ổn định, và tôi có thể hướng dẫn hiệu chỉnh giúp bạn.

Lưu ý:





  1. Các lợi ích có thể thay đổi tuỳ theo chính sách hiện hành của website.
  2. Chúng tôi sẽ luôn tôn trọng fair-play, không lừ đảo, giữ chữ tín.

Kết luận:





Chỉ với vài bước rất cơ bản, chút thời gian, và chút năng động, bạn sẽ có ngay một hệ thống “nhận diện thương hiệu” Tinh Dầu Thiên Nhiên cho bản thân mình. Chỉ cần làm theo hướng dẫn tại https://tinhdau.nao.vn/lam-ctv/.





Nếu có khúc mắc, hãy chat Zalo hoặc gọi số 0986616699 để được giải đáp.






Nguồn: Làm CTV bán Tinh dầu Thiên nhiên


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi