Skip to main content

Tinh dầu Bưởi nguyên chất Bonodora

Mọc tóc, trị mụn, chống lão hóa,
Trị cảm lạnh, cúm, ho, đờm.
Giảm mỏi cơ, giảm béo phì, cứng khớp.
Giảm trầm cảm, đau đầu, căng thẳng, kiệt sức thần kinh.
Khử trùng kháng khuẩn.





Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng cho phái đẹp. Mọc tóc, trị mụn, chống lão hóa, trị cảm lạnh, cúm, ho, đờm. Giảm mỏi cơ, giảm béo phì, cứng khớp. Cải thiện trầm cảm, đau đầu, căng thẳng, kiệt sức thần kinh.


Cách dùng:


Sáng da, ngăn ngừa lão hóa:


Tinh dầu bưởi chứa nhiều Vitamin C rất tốt trong việc chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của tia UV. giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên. Nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào dụng cụ xông tinh dầu, hoặc bát nước nóng, trùm khăn lên đầu xông hơi trong vòng 15 đến 20 phút, một tuần một đến hai lần.


Giảm cân:


Dùng tinh dầu bưởi pha cùng dầu nền với tỉ lệ 1:1 để massage phần mỡ thừa ở bụng, bắp tay, đùi. Các tinh chất bên trong sẽ đốt cháy mỡ thừa, kích thích lợi tiểu, đào thải lượng nước thừa trong cơ thể. Sau một đến hai tháng sử dụng cơ thể sẽ săn chắc, thon gọn.


Trị mụn trứng cá:


Tinh dầu bưởi có nhiều hoạt chất có tác dụng diệt khuẩn và chống lại sự xâm nhập tiếp theo của các vi khuẩn có hại gây ra mụn, giúp da trở sạch sẽ, an toàn; vitamin A và C giúp trị thâm sau mụn. Pha vài giọt vào dầu nền, thoa lên da vùng bị mụn. Massage thêm trong khoảng 10 phút, giúp tinh chất thấm sâu và tránh da bị tiết dầu gây thêm mụn nặng hơn.


Khử trùng kháng khuẩn:


Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lại các chủng vi khuẩn mạnh như Salmonella và E.coli. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu bưởi trong nhà vệ sinh, nhà bếp sẽ giúp khử trùng cho nước, bảo quản thực phẩm, chống nấm mốc rất tốt. Nhỏ vài giọt vào nước lau sàn, lau đổ vật để làm sạch và khử mùi vật dụng.


Giảm đau đầu mệt mỏi:


Ngửi trực tiếp hoặc xông phòng với tinh dầu bưởi để cải thiệt tình trạng.


Giảm trầm cảm, lo lắng:


Nhỏ vài giọt bưởi vào bồn tắm thư giãn pha tinh dầu vỏ bưởi với dầu dừa; dùng dưỡng da toàn thân hàng ngày, giúp giảm căng cơ, giải tỏa stress và đẹp da.


Chống lão hóa:


Tinh dầu bưởi ngoài khả năng trị mụn, giúp da trắng sáng còn chống lão hóa rất tốt, các tinh chất sẽ tăng cường sức mạnh cho làn da, chống lại các tác động xấu từ môi trường sống, đặc biệt là tia cực tím. Do đó, sử dụng lượng nhỏ tinh dầu bưởi bôi lên da sẽ giúp bạn có làn da trẻ trung, tươi


Cải thiện lưu thông máu:


Pha vào dầu nền để massage tăng tuần hoàn.


Mọc tóc:


Tinh dầu bưởi giảm gãy rụng, xơ rối và phục hồi tóc hư tổn. kích thích mọc tóc, làm tóc dày hơn, trị hói đầu thường thấy ở nhiều nam giới hay ở chị em phụ nữ sau sinh. 


Cách 1: Dưỡng với tinh dầu bưởi


Pha tinh dầu với nước khoáng. Sau khi gội đầu sạch, xịt dung dịch đã pha lên đầu, đặc biệt là vùng da đầu bị hói, bị nấm, massage cho tinh dầu thấm lên da. Sau đó đợi cho tóc khô rồi xịt thêm một lần nữa.


Cách 2: Xả tóc


Sau khi gội đầu với dầu gội, pha từ năm đến bảy giọt tinh dầu vào 30ml nước ấm rồi dội lên tóc, massage trong 5 phút rồi xả lại với nước sạch sẽ giúp tóc mềm mượt hơn.


Cách 3: Ủ tóc


Pha tinh dầu bưởi với nước chanh hoặc cam tươi. Sau khi gội đầu sạch bôi hỗn hợp này lên tóc và ủ tóc từ 15 đến 20 phút rồi xả lại với nước sạch.Cách này sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn và chống rụng tóc rất tốt.


Các lưu ý khi sử dụng tinh dầu bưởi:


  • Không nên uống hoặc bôi trực tiếp tinh dầu lên da. Bởi tinh dầu nguyên chất từ bưởi có tính sát khuẩn lớn, khi uống vào cơ thể bạn sẽ cảm thấy nóng ruột, thậm chí nôn nao, khó chịu. Bôi trực tiếp lên da với lượng lớn có thể gây bỏng da mức độ nhẹ.

  • Phụ nữ có thai không nên dùng, nếu sử dụng phải có sự chỉ định của bác sì.

  • Trẻ em dưới 5 tuổi cũng không nên sử dụng hoặc nếu có hãy đảm bảo liều lượng ít, an toàn cho trẻ.

  • Một số người sẽ mẫn cảm với thành phần nào đó trong tinh dầu bưởi. Do đó, để đảm bảo an toàn hãy kiểm tra độ kích ứng bằng cách bôi một ít tinh dầu lên tay, để tầm 10 phút nếu không có biểu hiện gì bất thường thì có thể sử dụng. ,

  • Hạn chế ra nắng ngay sau khi dùng bởi trong tinh dầu bưởi chứa nhiều vitamin C rất bắt nắng. Nếu phải ra đường bạn nhớ che chắn thật kỹ nhé.

Nguồn: Tinh dầu Bưởi nguyên chất Bonodora


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

#Bán_Tinh_Dầu_Xông_Phòng, #Bảng_Giá_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Các_Loại_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Cách_Làm_Xịt_Kích_Mọc_Tóc, #Cong_Dung_Cua_Tinh_Dau_Buoi, #Công_Ty_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Ty_Tnhh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Cửa_Hàng_Bán_Tinh_Dầu_Massage, #Dau_Buoi, #Dau_Goi_Dau_Tinh_Dau_Buoi, #Dau_Goi_Tinh_Dau_Buoi, #Dau_Goi_Vo_Buoi, #Gia_Tinh_Dau_Buoi, #Kinh_Doanh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Nhận_Biết_Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Shop_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Tin_Dau_Buoi, #Tinh_Dầu_Bồ_Kết, #Tinh_Dâu_Buoi, #Tinh_Dau_Buoi_Chong_Rung_Toc, #Tinh_Dầu_Bươi_Có_Tác_Dụng_Gì, #Tinh_Dau_Buoi_Giup_Moc_Toc, #Tinh_Dau_Buoi_Kich_Thich_Moc_Toc, #Tinh_Dau_Buoi_Nga_Hoang, #Tinh_Dau_Buoi_Tri_Rung_Toc, #Tinh_Dầu_Giúp_Mọc_Tóc, #Tinh_Dau_Hoa_Buoi, #Tinh_Dầu_Kích_Mọc_Tóc, #Tinh_Dầu_Kích_Thích_Mọc_Tóc_Nhanh, #Tinh_Dau_Kich_Thich_Toc_Moc_Nhanh, #Tinh_Dầu_Massage_Trị_Liệu, #Tinh_Dầu_Mọc_Tóc, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất_Nhập_Khẩu, #Tinh_Dau_Thien_Nhien, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Hãng_Nào_Tốt, #Tinh_Dau_Thien_Nhien_Nao_Tot, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Thơm_Thiên_Nhiên, #Tinh_Dầu_Trị_Rụng_Tóc, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên_Cao_Cấp, #Tinh_Dau_Vo_Buoi, #Tinh_Dầu_Xịt_Tóc, #Xịt_Bưởi_Dưỡng_Tóc

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi