Skip to main content

Tinh dầu Hoa Cam nguyên chất Bonodora

Làm đẹp: dưỡng mềm da, tái tạo da, chống lão hóa,
Hỗ trợ điều trị cảm lạnh, kích thích hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh,
Giảm đau, chống nhiễm trùng.
Thư giãn, giảm stress,
Thanh lọc không khí: kháng khuẩn, nấm mốc.





Tinh dầu hoa cam

Tinh dầu hoa cam giúp chữa các trấn thương và sẽ càng tốt hơn nếu được pha cùng với dầu massage. Bạn có thể pha chế với kem dưỡng hoặc dùng khi tắm bằng cách nhỏ vào bồn và ngâm mình trong đó. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một cảm giác thật thoải mái và thật dễ chịu.


Tinh dầu hoa cam có mùi hương ngọt và dịu được biết tới rộng rãi trên toàn thế giới với tác dụng chăm sóc da của nó. Một mùi hương dịu nhẹ có vị ngọt ngọt khiến người ta phải hít hà mãi để tận hưởng vị ngọt man mát ấy.


Thành phần: Linalyl acetate (36 – 45%), Linalool (15 – 25%), Limonene (20 – 30%).


Công dụng của tinh dầu hoa cam


Làm đẹp: dưỡng mềm da, tái tạo da, chống lão hóa, cho làn da tươi trẻ, hồng hào,kích thích tình dục.


Hỗ trợ điều trị: cảm lạnh, kích thích hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, giảm đau, chống nhiễm trùng.


Rất tốt cho phụ nữ:  giúp giảm co thắt vùng bụng trong thời kì kinh nguyệt, thúc đẩy sự tiêu hóa, tăng sự thèm ăn, giúp làm mềm da.


Thư giãn: hương thơm ngọt ngào của hoa cam sẽ giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn, giảm lo âu, căng thẳng giúp tinh thần thư thái, lạc quan và tăng khả năng khả năng làm việc đến 40%.


Thanh lọc không khí : kháng khuẩn, nấm mốc.


Cách sử dụng tinh dầu hoa cam


Xông thơm: nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu giúp lan tỏa hương thơm, thanh lọc không khí, thư giãn và nâng cao hiệu quả công việc.


Xông mặt: thêm vài giọt tinh dầu vào tô nước ấm để cách mặt 20-30cm rồi trùm kín bằng khăn giúp da dẻ hồng hào, trẻ hóa da và còn có thể phòng cảm lạnh.


Tắm: nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm để chăm sóc làn da hồng hào mềm mại, ngâm mình trong bồn tắm giúp tăng tuần hoàn máu, đẹp da và thư giãn tinh thần.


Massage: phối hợp tinh dầu nguyên chất hoa cam cùng dầu nền (dầu dừa, jojoba, dầu thầu dầu,…) với tỉ lệ 1:30 (khoảng 20 giọt tinh dầu nguyên chất và 6 thìa cà phê dầu nền) rồi massage giúp thư giãn, giảm căng thẳng, trẻ hóa da, giảm mỡ thừa, giảm đau kỳ kinh nguyệt, chuột rút.


Một số những lưu ý khi sử dụng tinh dầu hoa cam.


  • Không bôi trực tiếp tinh dầu lên da vì dưỡng chất quá cao có thể bị thừa hoặc gây phản tác dụng vì vậy hãy pha loãng tinh dầu trước khi sử dụng.

  • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời.

  • Ngưng sử dụng nếu có mùi lạ hoặc bị dị ứng

  • Không để tinh dầu rơi vào mắt hoặc các vết thương hở.

  • Không sử dụng để ăn, uống

  • Tránh xa tầm tay trẻ em

Nguồn: Tinh dầu Hoa Cam nguyên chất Bonodora


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

#Bán_Tinh_Dầu_Xông_Phòng, #Bảng_Giá_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Các_Loại_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Ty_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Ty_Tnhh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Cửa_Hàng_Bán_Tinh_Dầu_Massage, #Kinh_Doanh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Nhận_Biết_Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Shop_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Tinh_Dầu_Hoa_Cam, #Tinh_Dầu_Massage_Trị_Liệu, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất_Nhập_Khẩu, #Tinh_Dau_Thien_Nhien, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Hãng_Nào_Tốt, #Tinh_Dau_Thien_Nhien_Nao_Tot, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Thơm_Thiên_Nhiên, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên_Cao_Cấp

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi