Skip to main content

Đeo khẩu trang có thêm tinh dầu thiên nhiên phòng dịch COVID-19

Việc đeo khẩu trang thông thường chống Virus Corona phòng dịch COVID-19 có hiệu quả nhưng lại còn tạo cảm giác bí bách, khó chịu, gây áp lực cho tinh thần. Tinh Dầu Nào chia sẻ với các bạn cách phòng dịch COVID-19 bằng cách đeo khẩu trang có nhỏ thêm tinh dầu thiên nhiên….



Việc đeo khẩu trang thông thường chống Virus Corona phòng dịch COVID-19 có hiệu quả nhưng lại còn tạo cảm giác bí bách, khó chịu, gây áp lực cho tinh thần. Tinh Dầu Nào chia sẻ với các bạn cách phòng dịch COVID-19 bằng cách đeo khẩu trang có nhỏ thêm tinh dầu thiên nhiên.





Tinh dầu tăng miễn dịch





Như chúng ta đều biết Tinh dầu thiên nhiên có thể ngăn ngừa virus Corona phòng dịch COVID-19 mặc dù khoa học có thể chưa chứng minh bằng con số cụ thể.





Virus chỉ làm hại được người có hệ miễn dịch yếu như người già và những người có sẵn bệnh. Vì thế việc tăng cường miễn dịch chính là giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm.





Hiệu quả khác của tinh dầu lên khẩu trang





Không chỉ có hiệu quả diệt vi khuẩn, khán virus, tinh dầu còn giúp cho:





  • Tinh thần sảng khoái, phấn chấn.
  • Cảm giác tự tin hơn.
  • Cảm giác “dễ thở” hơn.
  • Minh mẫn hơn khi tham gia giao thông.
  • Ấm hơn trong mùa đông giá lạnh.

Nhỏ tinh dầu vào khẩu trang chống virus





Trong mùa dịch, ngoài phải rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, đeo khẩu trang bạn còn có thể dùng tinh dầu để tăng khả năng kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch rất hữu dụng.





Cách dùng đơn giản là nhỏ 1-2 giọt tinh dầu yêu thích trong danh sách trên lên khẩu trang. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, dễ thở và thoải mái hơn khi đeo khẩu trang. Đặc biệt tinh dầu còn giúp bạn tăng khả năng kháng khuẩn, diệt virus gây bệnh.





Kết luận:





Bạn thấy đấy, đôi khi không cứng ngắc phải chờ “có kết quả của khoa học”, mà hãy làm theo tiếng gọi của con tim. “Thà giết nhầm hơn bỏ sót” nên chúng ta hãy cứ nhỏ thêm 1 giọt tinh dầu vào khẩu trang để tăng khả năng miễn dịch với Corona, các bạn nhé!





Tham khảo thêm:





No block ID is set

Chưa có thông tin về thương hiệu này



Nguồn: Đeo khẩu trang có thêm tinh dầu thiên nhiên phòng dịch COVID-19


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi