Skip to main content

Nước rửa tay khô diệt khuẩn GermX - 70ml

Loại bình xịt gel rửa tay

Dưỡng ẩm, Chống vi khuẩn

Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả.
Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc.
Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java.
Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ,




Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô GermX được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc.


  • Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus

  • Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine.

  • Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, GermX, Vỏ Bưởi, Sả Java.

  • Nước rửa tay khô GermX được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.

  • Với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc.

  • Đặc điểm đặc biệt sản phẩm được nâng phần trăm cồn đến 70%, ở mức tốt để tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại bám lên da

  • Thành phần tự nhiên không gây kích ứng da

  • Thường xuyên sử dụng nước rửa tay khô GermX còn giúp kích thích tinh thần và cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn.

  • Gel rửa tay khô có thể mang theo bên người, rất tiện lợi khi rửa tay mà không cần dùng nước.

  • Chỉ cần cho tầm 5 giọt ra tay và xoa đều tay và giúp tay sạch và tiêu diện được các loại vi khuẩn có hại bám trên bàn tay

Hướng dẫn sử dụng gel rửa tay khô


  1. Cho ra tay tầm 5-7 giọt nước rửa tay khô.

  2. Xoa đều cho gel ướt cả lòng bàn tay.

  3. Để cho tay tự khô, không cần rửa lại với nước.

Nước rửa tay khô

Có một loại sản phẩm vệ sinh cá nhân đang được sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây là nước rửa tay khô. Nhưng nước rửa tay khô thật sự là gì? Nước rửa tay khô có tác dụng gì mà nhiều người muốn sở hữu như vậy? Và mua nước rửa tay khô thương hiệu nào đẩm bảo?


1. Nước rửa tay khô là gì? Dùng nước rửa tay có tốt không?


Để có thể hiểu chính xác về nước rửa tay khô có tác dụng gì, trước tiên bạn nên tìm hiểu về định nghĩa sản phẩm. Theo đó, nước rửa tay khô là sản phẩm được điều chế dưới dạng dung dịch có thể là dạng xịt hoặc dạng gel dùng để làm sạch tay khi bị dính bẩn, sát khuẩn mà không cần dùng đến nước.


Sử dụng nước rửa tay khô đúng cách


Cách sử dụng nước rửa tay khô rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ và thoa đều trong lòng bàn tay khoảng 30 giây. Sau đó bạn để khô tự nhiên mà không cần rửa lại với nước.


Một thông tin quan trọng về sản phẩm này trước bạn nên cân nhắc kỹ khi tìm hiểu nước rửa tay khô là gì đó chính là thành phần chứa chất paraben. Trong đó, paraben là hoạt chất bảo quản đã được chứng minh có thể gây nên các rối loạn nội thất, dị ứng da, ảnh hưởng hệ sinh sản hoặc suy giảm hệ miễn dịch. Đây cũng là hoạt chất là nguyên nhân gây nên tình trạng ung thư vú ở nữ giới. Do đó, trong quá trình lựa chọn bạn nên cân nhắc để tìm những dòng nước rửa tay khô không chứa paraben.


2. Nước rửa tay khô có tác dụng gì?


Theo tiêu chuẩn của FDA – Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ, các dòng nước rửa tay khô thường có thành phần bao gồm hóa chất Ethanol, Deionized, Sodium Lactate và các hương liệu … Trong đó, Ethanol là thành phần cơ bản có khả năng giết chết vi sinh vật, vi khuẩn bằng cách làm biến đổi tính chất của lớp vỏ bọc protein khiến virus tê liệt, ngưng hoạt động.



Với cơ chế hoạt động triệt để, rõ ràng nước rửa tay khô có tác dụng gì thì chính là diệt khuẩn một cách triệt để và an toàn. Hiện nay, trước tình hình nhiều loại virus đang bùng phát và đe dọa đến sức khỏe cộng đồng, việc sử dụng nước rửa tay khô có nồng độ cồn từ 60 đến 90% sẽ giúp loại trừ chúng.


Mặc dù vậy, bạn cần lưu ý rằng nước rửa tay khô có thành phần hóa học nên nguy cơ gây hại đến làn da tay. Do có thành phần khoảng 30% cồn để sát khuẩn nên nếu quá lạm dụng có thể sẽ khiến bạn bị khô da, bong tróc da tay.


3. Nước rửa tay khô loại nào tốt?


Nước rửa tay khô có tác dụng gì còn phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm. Bên cạnh chức năng diệt khuẩn chính, hiện nay nhiều dòng nước rửa tay khô còn có thêm nhiều công dụng tuyệt vời như có mùi thơm dịu nhẹ, làm giảm vết sưng đỏ do côn trùng cắn,… Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ càng khi sử dụng. Một vài sản phẩm dưới đây là gợi ý rất đáng tham khảo.


3.1. Nước rửa tay khô Green Cross


Green Cross là dòng nước rửa tay sát khuẩn dạng chai xịt dễ sử dụng và tiện lợi. Với dung tích chỉ 75ml, sản phẩm có thể giúp bạn bỏ túi và mang đi mọi nơi. Green Cross được biết đến với công dụng diệt khuẩn cao, giá bán hợp lý và có mùi hương thơm nhẹ. Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với ba mùi hương chính là trà xanh, táo và hương tự nhiên.


3.2. Nước rửa tay khô Lifebuoy


Nếu bạn đang băn khoăn: dùng nước rửa tay khô có tốt không thì Lifebuoy chính là dòng sản phẩm rất đáng lựa chọn. Với Lifebuoy, bạn sẽ vệ sinh tay nhanh chóng mà không cần sử dụng đến nước. Sản phẩm được điều chế ở dạng gel tiện dụng và phù hợp với mọi da tay.


3.3. Nước rửa tay khô Bath and Body Works


Bath and Body Works là thương hiệu gel rửa tay khô với thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da. Hương cam bưởi Tangelo, gỗ lũa, nước dừa cát tinh khiết,… chính là những hương thơm đặc trưng của dòng sản phẩm này. Đặc biệt, sản phẩm còn được kiểm chứng có tác dụng tuyệt vời giúp giảm sưng tấy vết côn trùng cắn, làm dịu đi tình trạng ngứa,…


3.4. Gel rửa tay khô 3k lamcosmé


Nước rửa tay khô 3K lamcosmé là dòng sản phẩm thừa hưởng công thức nghiên cứu từ Pháp với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Theo đơn vị sản xuất, toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Nhật Bản… với tiêu chuẩn khắt khe. Nếu bạn còn đang không hiểu nước rửa tay khô có tác dụng gì thì sản phẩm chính là một trải nghiệm hoàn hảo. Với khả năng diệt khuẩn tối ưu, đây chính là người bạn cần thiết mà bạn nên trang bị cho mình giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát.


3.5. Gel rửa tay khô Dr.Clean


Nước rửa tay khô Dr.Clean rất phổ biến bởi mức giá vô cùng phải chăng và tính năng diệt khuẩn vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm Dr.Clean còn có tác dụng chống oxy hóa và giữ ẩm da tay tuyệt vời bởi chiết xuất Triclosan, vitamin E, C.


3.6. Nước rửa tay khô Anios gel


Nước rửa tay khô Anios gel là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện. Với dạng điều chế 500ml, sản phẩm thường đặt tại hành lang và phòng bệnh. Anios gel là dòng sản phẩm được điều chế từ cồn kết hợp với chất làm mềm da, không mùi, không màu và có khả năng diệt khuẩn triệt để.


3.7. Lamcosme


Lamcosme là dòng sản phẩm nước rửa tay khô được nghiên cứu dựa trên đặc tính làn da của người châu Á. Chính vì vậy phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt. Không chỉ giúp diệt khuẩn tối ưu, sản phẩm còn hạn chế tình trạng da khô, bong tróc da tay.


3.8. Nước rửa tay khô Chu Care


Thương hiệu nước rửa sát khuẩn tay nhanh Chu Care có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% vi khuẩn. Sản phẩm thường được sử dụng tại các bệnh viện cho nhân viên y tế hệ điều trị và dự phòng.


3.9. Nước rửa tay BabyGanics


BabyGanics là thương hiệu nước rửa tay khô dành cho cả trẻ từ 3 tuổi. Sản phẩm dạng gel bọt sẽ giúp làm sạch 99.9% vi khuẩn với 15 giây mà không cần rửa lại với nước.


3.10. Nước rửa tay GreenHolding


Thương hiệu GreenHolding cung cấp các loại nước rửa tay khô được pha chết từ các thành phần thiên nhiên không gây hại. Có khả năng dưỡng ẩm, chống vi khuẩn. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.


Trên đây là 10 loại nước rửa tay khô được nhiều người sử dụng kèm những thông tin quan trọng. Giờ đây bạn không cần thắc mắc tác dụng của nước rửa tay khô là gì nữa, chỉ cần chọn loại sản phẩm phù hợp với mình thôi nhé!







Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng cho phái đẹp. Mọc tóc, trị mụn, chống lão hóa, trị cảm lạnh, cúm, ho, đờm. Giảm mỏi cơ, giảm béo phì, cứng khớp. Cải thiện trầm cảm, đau đầu, căng thẳng, kiệt sức thần kinh.


No block ID is set

GreenHolding

Thương hiệu GreenHolding cung cấp các loại nước rửa tay khô được pha chết từ các thành phần thiên nhiên không gây hại. Có khả năng dưỡng ẩm, chống vi khuẩn. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ,




Nguồn: Nước rửa tay khô diệt khuẩn GermX - 70ml


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

#Bán_Sỉ_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Bảng_Giá_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Các_Loại_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Chai_Nước_Rửa_Tay_Khô, #Chai_Rửa_Tay_Khô, #Có_Nên_Dùng_Nước_Rửa_Tay_Khô, #Công_Ty_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Ty_Tnhh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Dung_Dịch_Rửa_Tay_Khô_Sát_Khuẩn, #Dùng_Nước_Rửa_Tay_Khô_Có_Tốt_Không, #Gel_Rửa_Tay, #Gel_Rửa_Tay_Khô, #Kinh_Doanh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Mua_Nước_Rửa_Tay_Khô, #Nước_Rửa_Tay_Khô, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Có_Sạch_Không, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Có_Tác_Dụng_Gì, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Dạng_Xịt, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Diệt_Khuẩn, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Diệt_Khuẩn_Cho_Bé, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Không_Mùi, #Nước_Rửa_Tay_Khô_Sát_Khuẩn, #Nước_Rửa_Tay_Sát_Khuẩn_Khô, #Nước_Sát_Trùng_Tay_Khô, #Rửa_Tay_Khô, #Rửa_Tay_Khô_Y_Tế, #Shop_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Tinh_Dau_Thien_Nhien, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên, #Xà_Phòng_Rửa_Tay_Khô, #Xịt_Rửa_Tay_Khô

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi