Skip to main content

Tinh dầu Tràm Huế nguyên chất Hoa Nén

Phòng dịch bệnh liên quan đường hô hấp,
Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho,
Chống viêm nhiễm, diệt khuẩn cực mạnh
Chống đau khớp, nhức mỏi chân tay, đau đầu, đau bụng.
Chữa mụn nhọt, trứng các, mụn da đầu,
Chống hôi miệng, viêm lợi, viêm quanh răng,





Tinh dầu Tràm gió

Dầu tràm, dầu tràm gió là một loại dầu gió được chiết xuất từ lá của cây tràm lá dài (Melaleuca leucadendra), cũng có thể chiết xuất từ các cây khác thuộc chi Tràm. Loại dầu này có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng, thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.


Dầu Tràm là gì



Dầu tràmdầu tràm gió là một loại dầu gió được chiết xuất từ lá của cây tràm lá dài (Melaleuca leucadendra), cũng có thể chiết xuất từ các cây khác thuộc chi Tràm.




Loại dầu này có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng, thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.




Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, dầu tràm được sử dụng nhiều để cung cấp cho những người lính trên chiến trường đem theo phòng cảm.



Thành phần của dầu Tràm



Có khá nhiều thành phần hóa học trong loại tinh dầu này, cụ thể: Caryophyllene , Alpha Pinene, Beta Pinene, Limonene, Alpha Terpinene, Alpha Terpineol, Gamma Terpinene, Terpinolene, Terpineol, Cineole, Cymene, Linalool và Myrcene.




Tuy nhiên có một số thành phần quan trọng chiếm hàm lượng chủ yếu sau:




  • Cineol (Eucalyptol): 45 – 60,2 %

  • Alpha-Terpineol: 5,9 – 12,5 %

  • Limonene: 4,5 – 8,9 %

  • Beta-caryophyllene: 3,8 – 7,6%



Tinh dầu tràm gió có rất nhiêù chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%.




Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ,long đàm,có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm...




Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm chính là nguyên liệu để sản xuất nhiều thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới ba dạng sử dụng: bôi thoa trực tiếp, dạng hít ngửi bay hơi hay xông hơi.



Công dụng & tác dụng của dầu Tràm



Tinh dầu tràm hiện đang được bán rất phổ biến trên toàn quốc do có nhiều công dụng. Có nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng nó có thể diệt khuẩn và giúp phòng dịch COVID-19 do virus Corona gây ra. Sau đây là 7 tác dụng của tinh dầu tràm với sức khỏe.




1. Chống nhiễm trùng




Đây là tác dụng mạnh nhất của tinh dầu tràm gió với sức khỏe. Có được tác dụng này là nhờ hợp chất Cineol. Nó rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và nấm.




Đặc biệt loại tinh dầu rất hay được sử dụng cho các bệnh về đường hô hấp như: Viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm mũi dị ứng… Nó làm giảm nhanh chóng các triệu chứng như: Ho, hắt hơi, chảy mũi, tắc đờm và cả sốt.




Thậm chí nếu bạn bị những vết thương ngoài da, bạn cũng có thể sử dụng loại tinh dầu này để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào vết thương.




2. Giúp làm đẹp da




Nhờ có tính sát khuẩn, làm se da nên chúng ta có thể dùng nó để trị mụn trứng cá, mụn mủ, viêm da, lang ben, hắc lào.




Tuy nhiên nếu nói về khả năng trị mụn, tinh dầu tràm trà được đánh giá là đem lại hiệu quả cao hơn so với tinh dầu tràm gió.




3. Giảm đau




Đây là một loại thuốc giảm tự nhiên có hiệu quả cao. Bạn có thể dùng nó để giảm đau trong các trường hợp sau:




  • Giảm đau cơ, khớp do hoạt động quá mức hoặc trong bệnh viêm khớp

  • Giảm đau đầu

  • Giảm đau răng, thường được dùng trong nha khoa



4. Tăng tiết mồ hôi




Nó giúp tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn đồng thời giúp tăng tiết mồ hôi. Nhờ khả năng này chúng ta có thể dùng tinh dầu tràm để hạ sốt, giải độc, giải cảm.




5. Giảm đau cơ do chuột rút




Nếu bạn hay bị chuột rút do vận động quá mức và những dư chấn sau đó khiến bạn thấy khó chịu hãy thử sử dụng tinh dầu tràm gió. Nó có thể giúp giảm sự đau đớn của bạn một cách hiệu quả.




6. Xua đuổi côn trùng




Hợp chất Cineol thành phần của tinh dầu tràm có tác dụng xua đuổi côn trùng như: muỗi, gián, ruồi… Vì vậy hãy thử cho một vài giọt tinh dầu này vào đèn xông tinh dầu và bật nó mỗi ngày.




Tuy nhiên, nếu bạn muốn xua đuổi ong thì nên cân nhắc nha. Vì Cineol là một hợp chất có khả năng hấp dẫn loài ong!




7. Giảm tắc nghẽn đường hô hấp




Bạn cảm thấy khổ sở vì triệu chứng tắc nghẽn đường hô hấp khi bị cảm cúm, cảm lạnh, viêm mũi, viêm thanh quản, viêm phế quản. Hãy thử hít tinh dầu tràm gió!




Loại tinh dầu này rất hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng tắc nghẽn do đờm, nước mũi. Ngoài ra nó còn giúp giảm cả triệu chứng ho, hắt hơi nữa.




Nếu bạn thắc mắc về tính xác thực của những thông tin trên hãy tìm hiểu thêm tại trang WebMD (một trang thông tin sức khỏe uy tín hàng đầu thế giới)



Thành phần của dầu Tràm



Có khá nhiều thành phần hóa học trong loại tinh dầu này, cụ thể: Caryophyllene , Alpha Pinene, Beta Pinene, Limonene, Alpha Terpinene, Alpha Terpineol, Gamma Terpinene, Terpinolene, Terpineol, Cineole, Cymene, Linalool và Myrcene.




Tuy nhiên có một số thành phần quan trọng chiếm hàm lượng chủ yếu sau:




  • Cineol (Eucalyptol): 45 – 60,2 %

  • Alpha-Terpineol: 5,9 – 12,5 %

  • Limonene: 4,5 – 8,9 %

  • Beta-caryophyllene: 3,8 – 7,6%



Tinh dầu tràm gió có rất nhiêù chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%.





Tinh dầu Tràm gió



Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ,long đàm,có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm...




Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm chính là nguyên liệu để sản xuất nhiều thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới ba dạng sử dụng: bôi thoa trực tiếp, dạng hít ngửi bay hơi hay xông hơi.



No block ID is set

Hoa Nén




Tinh dầu Hoa Nén



Với nghề chưng cất tinh dầu tràm truyền thống của gia đình với 2 lò chưng cất tinh dầu bằng inox công suất lớn 1 tấn tràm/nồi. Mỗi ngày nấu 6 nồi cho ra hơn 10 lít tinh dầu nguyên chất cộng với đặc trưng vùng nguyên liệu cây tràm gió thiên nhiên ở huyện Phong Điền – tỉnh Thừa Thiên Huế chúng tôi cho ra tinh dầu có hàm lượng cineol rất cao (trên 60%).





Nguồn: Tinh dầu Tràm Huế nguyên chất Hoa Nén


Tinh Dầu Thiên Nhiên



Từ khoá

:

#Bán_Tinh_Dầu_Xông_Phòng, #Bảng_Giá_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Các_Loại_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Dụng_Của_Dầu_Tràm, #Công_Dụng_Của_Tinh_Dầu_Tràm, #Công_Dụng_Dầu_Tràm, #Công_Dụng_Tinh_Dầu_Tràm, #Công_Ty_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Công_Ty_Tnhh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Cửa_Hàng_Bán_Tinh_Dầu_Massage, #Dau_Tram, #Dầu_Tràm_Cho_Bé, #Kinh_Doanh_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Nhận_Biết_Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Shop_Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên, #Tác_Dụng_Của_Dầu_Tràm, #Tác_Dụng_Dầu_Tràm, #Tác_Hại_Của_Dầu_Tràm, #Tinh_Dầu_Massage_Trị_Liệu, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Nguyên_Chất_Nhập_Khẩu, #Tinh_Dau_Thien_Nhien, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Hãng_Nào_Tốt, #Tinh_Dau_Thien_Nhien_Nao_Tot, #Tinh_Dầu_Thiên_Nhiên_Nguyên_Chất, #Tinh_Dầu_Thơm_Thiên_Nhiên, #Tinh_Dau_Tram, #Tinh_Dầu_Tràm_Có_Tác_Dụng_Gì, #Tinh_Dầu_Tràm_Gió, #Tinh_Dầu_Tràm_Huế, #Tinh_Dầu_Tràm_Trà_Trị_Mụn, #Tinh_Dầu_Tràm_Trị_Mụn, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên, #Tinh_Dầu_Tự_Nhiên_Cao_Cấp, #Xông_Tinh_Dầu_Tràm

Comments

Popular posts from this blog

Các loại tinh dầu phòng dịch Corona, diệt virus, vi khuẩn tốt nhất

Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và… Diệt khuẩn, khử trùng và virus truyền nhiễm là điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt trong mùa dịch. Việc sử dụng chất diệt khuẩn hóa học có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ. Sẽ an toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với 5 loại  tinh dầu diệt khuẩn thanh lọc không khí sau. A. Vì sao nên dùng tinh dầu diệt khuẩn? 1. Vi khuẩn, virus nằm lơ lửng trong không khí Bệnh về đường hô hấp có tới hàng trăm loại virus khác nhau gây nên. Các loại virus gây ra bệnh đường hô hấp nằm lơ lửng trong không khí. Chúng còn có thể phân tán ở dạng giọt nhỏ bay ra khi ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, mầm bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc gần, khi dùng chung đồ vật hay bắt tay. Sử dụng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm vi

Nước rửa tay khô diệt khuẩn BlueBerry - 100ml

Bình xịt phun tia nhỏ. Dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, phòng dịch bệnh. Khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả. Đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java. Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Là sản phẩm cực kỳ cần thiết mang bên cạnh lúc này để phòng chống virus Thành phần: Water, Alcohol, Acrylate, Copolymer, PEG-40 hydrogenated casted oil, Glycerin, Propylene Glycol, Hương liệu Baby, Triethanolamine. Công dụng: Được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, BlueBerry, Vỏ Bưởi, Sả Java- Nước rửa tay khô BlueBerry được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với khả năng khử trùng và diệt khuẩn cực hiệu quả, đặc biệt có Glycerin giữ cho da tay mềm mại, săn chắc. Đặc điể

Tinh dầu Ấn Độ Bonodora SALE đẩy lùi dịch bệnh

Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục… Tinh dầu thiên nhiên Bonodora siêu giảm giá ủng hộ dân chống dịch tới 5/4/2020. Anh chị em nhanh tay nhé. Hãng này uy tín và Bình đang sử dụng hàng ngày. Tất cả những loại đang sale này đều có tác dụng diệt virus. Có loại hạ sốt một các tự nhiên giúp phục hồi sức khoẻ. Quick View Tinh dầu trị liệu Khử sạch không khí, Kháng virus trong không khí Xông ấm cơ thể khi gặp cảm, gió lạnh Nâng khí đất, làm ấm căn nhà trong mùa đông lạnh Mùi hương dễ chịu, giảm stress, căng thẳng An toàn với trẻ trên 2 tuổi